Lần đầu sử dụng Ví MoMo - Nhập mã "SUNGAME" nhận ngay gói quà 200.000Đ
2021-10-25 10:31:05

Từ nay đến hết 30/11/2021, khách hàng lần đầu sử dụng Ví MoMo và mê chơi game SunGame, nhập ngay mã “SUNGAME” nhận liền gói quà 200.000Đ với nhiều ưu đãi. Nhanh tay tải Ví MoMo và sở hữu nhiều thẻ quà giảm giá.

Tổng gói quà 200.000đ quà gồm nhiều thẻ quà giảm giá khi nạp game của SunGame và các ưu đãi dịch vụ hấp dẫn khác. Tải và kết nối ngay Ví MoMo để thanh toán cực nhanh, nhận quà cực khủng và chơi game cực đã.

THỜI GIAN CHƯƠNG TRÌNH

Từ nay đến 30/11/2021

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

Các khách hàng lần đầu đăng ký sử dụng Ví MoMo

CHI TIẾT GÓI QUÀ 200.000Đ, KHI THANH TOÁN BẰNG VÍ MOMO

  • 1 thẻ quà giảm 50.000đ khi nạp game SunGame.
  • 1 thẻ quà giảm 30.000đ khi nạp game SunGame.
  • 1 thẻ quà giảm 20.000đ khi nạp game SunGame.
  • 1 thẻ quà giảm 20.000đ khi nạp tiền/mua thẻ điện thoại.
  • 1 thẻ quà giảm 20.000đ khi thanh toán Tiki/Lazada.
  • 1 thẻ quà giảm 30.000đ khi thanh toán siêu thị.
  • 1 thẻ quà giảm 30.000đ khi thanh toán CoolMate. 

NHẬN GÓI QUÀ 200.000Đ ĐƠN GIẢN VỚI 4 BƯỚC

 

Bước 1: Bấm nút NHẬP MÃ NGAY hoặc vào mục ƯU ĐÃI

 

Bước 2: Nhập mã ‘SUNGAME’ tại ô “Nhập mã khuyến mãi, chia sẻ”

Bước 3: LIÊN KẾT NGAY tài khoản ngân hàng với MoMo (Xem hướng dẫn chi tiết tại đây)

  

Bước 4: NẠP TIỀN NGAY tối thiểu 10.000đ để xác thực tài khoản vừa liên kết

 

 

TẢI VÍ MOMO - NHẬN QUÀ

ĐIỀU KIỆN VÀ THANH TOÁN

  • Tài khoản Ví MoMo phải chưa từng liên kết với tài khoản Ngân hàng nào trước đó.
  • Tài khoản Ngân hàng được liên kết cũng chưa từng liên kết với tài khoản MoMo nào trước đó.
  • Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần (1 Lần/1 Ví/1 SĐT/1 CMND/1 tài khoản Ngân hàng/1 thiết bị).
  • Khách hàng chưa từng nạp tiền vào Ví MoMo từ Ngân hàng liên kết, hoặc từ Điểm giao dịch, hoặc từ Thẻ quốc tế (VISA/MASTER/JCB), hoặc từ thẻ ATM qua cổng Napas.
  • Khách hàng chưa từng giao dịch bằng Ví MoMo (ngoại trừ giao dịch nhận tiền từ Ví MoMo khác).
  • Khách hàng chưa từng rút tiền từ Ví MoMo.
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình dành cho khách hàng mới khác.
  • Trong trường hợp khách hàng tham gia có dấu hiệu vi phạm quy định hoặc gian lận, MoMo cũng có quyền thu hồi một hoặc tất cả các thẻ quà tặng từ chương trình của các đối tượng tham gia cho đến khi nhận được thông tin hợp lệ.
  • Thẻ quà tặng không được Cho/Tặng cho người khác, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không hoàn lại tiền đối với các giao dịch được hoàn tiền.
  • Chương trình có thể kết thúc sớm nếu hết ngân sách khuyến mãi.
  • Khách hàng chưa từng nhận thưởng từ bất cứ chương trình khuyến mãi nào trước đó của Ví MoMo.
  • Ngoài ra, Ví MoMo có thể áp dụng các điều kiện khác để xác định việc khách hàng thỏa mãn các quy định trên mà Ví MoMo không cần tiết lộ cho khách hàng hay bất kì bên thứ 3 nào.

Lưu ý:

  • Ưu đãi không áp dụng khi khách hàng liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng VIB, Bản Việt (bao gồm ngân hàng số Timo), Vietinbank, Shinhan Bank và VPBank.
  • Ưu đãi không áp dụng khi khách hàng liên kết Ví MoMo với thẻ Visa/Master/JCB và thẻ ATM qua cổng Napas.
  • Ưu đãi không áp dụng cho khách hàng Mở tài khoản TPBank trên ứng dụng MoMo.

Xem thêm thông tin chi tiết chương trình tại đây: https://momo.vn/tin-tuc/khuyen-mai/uu-dai-lan-dau-su-dung-vi-momo-va-me-game-cua-2076

Chăm sóc khách hàng

Bước 1: Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản tại https://id.sungame.vn
Bước 2: Kích vào hình đại diện tài khoản (góc phía trên cùng màn hình) và kích vào phần thay đổi thông tin.
Bước 3: Cập nhật thông tin hoặc “thay đổi thông tin” và kích vào “lưu thay đổi”
Bước 1: Kích vào tính năng “quên mật khẩu” tại phần đăng nhập https://id.sungame.vn
Bước 2: Điền đúng email đăng ký của tài khoản muốn lấy lại để nhận link thay đổi mật khẩu tài khoản
Bước 3: Đăng nhập vào email đăng ký của tài khoản, click vào “đổi mật khẩu”
Bước 4: Điền email đăng ký và tạo mật khẩu mới bằng cách click vào “thay đổi mật khẩu”.

Lưu ý: bạn vui lòng kiểm tra kỹ hòm thư đến và hòm thư quảng cáo để nhận được mail của hệ thống.
Khuyến cáo không chia sẻ thông tin tài khoản để tránh việc tranh chấp tài khoản, phá ingame.
Nếu bạn vẫn lưu giữ thông tin tài khoản có thể lấy lại mật khẩu như ở mục 2.
Nếu bạn không còn lưu giữ thông tin tài khoản, vui lòng liên hệ CSKH qua số hotline 1900 0260 hoặc thư hỗ trợ qua mail hotro@sungame.vn để nhận hỗ trợ chi tiết.
Thông tin tài khoản dùng để hỗ trợ các trường hợp không thể lấy lại mật khẩu bằng hình thức tự động hoặc tài khoản đang xảy ra tranh chấp.
Vì vậy, quý khách hành lưu ý cập nhật đầy đủ thông tin tài khoản để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.
Bạn vui lòng liên hệ bộ phận CSKH qua số hotline 1900 0260 hoặc gửi thư hỗ trợ vào mail hotro@sungame.vn kèm theo các thông tin sau:
 Tên game.
 Tên nhân vật.
 ID nhân vật.
 Server đang chơi.
 Thông tin 3 giao dịch gần nhất: hình thức nạp, mệnh giá, số seir hoặc mã thẻ, thời gian nạp
 Cung cấp email mới chưa liên kết với tài khoản của Sungame để nối vào tài khoản chơi ngay.
Tài khoản chơi ngay sẽ không đăng nhập lại được nên bạn vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH qua số hotline 1900 0260 hoặc thư hỗ trợ mail hotro@sungame.vn
Tài khoản thuộc SunGame hoặc liên kết Facebook, Google đều có thể vào bình thường.
Bạn có thể chơi nhiều tài khoản trên cùng một thiết bị, tuy nhiên không thể chơi đồng thời cùng một lúc.
Bạn hoàn toàn có thể chơi game trên các thiết bị khác nhau bao gồm điện thoại (IOS, Android), phần mềm giả lập trên PC.
Bạn vui lòng kiểm tra trường hợp của mình có thuộc các vấn đề ở trên không? Nếu là trường hợp khác vui lòng liên hệ hotline 1900 0260 hoặc thư hộ trợ qua mail hotro@sungame.vn